Arsenal đại thắng, "viện binh" chỉ ra điều tuyệt vời nhất

10:02 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnVới sự cổ vũ nhiệt tình trên các khán đài, Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng trước Rapid Wien.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập

Rạng sáng nay (4/12), Arsenal tiếp đón Rapid Wien trên sân nhà Emirates. Với đẳng cấp vượt trội, The Gunners dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Kết quả này giúp cho họ giành được trọn vẹn 15 điểm sau 5 vòng đấu.

Một trong những chi tiết đáng chú ý tại Emirates đó là các CĐV đã được phép đến sân để trực tiếp theo dõi đội bóng của mình thi đấu. Điều này cũng làm cho các cầu thủ cảm thấy phấn khích. Thông qua website của Arsenal, Pablo Mari, trung vệ vừa có màn tái xuất sau khi gặp chấn thương nặng hồi tháng 6/2020, đã chia sẻ:

"Hôm nay, tôi thực sự rất phấn khích. Đã lâu rồi tôi không được chơi bóng cùng toàn đội. Đó là 1 chấn thương khiến tôi thực sự gặp khó khăn. Tôi đã gặp một số rắc rối trong thời gian qua nhưng nhờ sự hỗ trợ rất nhiều từ các nhân viên y tế, tôi đã ở đây và mạnh mẽ hơn trước. Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn.

Pablo Mari: 'I'm really excited... it was a big day for me' - Bóng Đá

 Người hâm mộ đã xuất hiện ở Emirates.

Mọi chuyện càng trở nên tuyệt vời hơn khi người hâm mộ đã được đến Emirates. Chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được thấy sân vận động đầy ắp người hâm mộ. Arsenal cần sự ủng hộ của họ. Ngày hôm nay thật không thể tin được.

Điều đặc biệt ấy không chỉ dành riêng cho chúng tôi mà còn dành cho tất cả những người yêu mến Arsenal. Họ đã trải qua 1 giai đoạn khó khăn, bây giờ đã được có mặt ở đây để xem bóng đá, rời khỏi nhà và hít thở một chút. Thời khắc này thật tuyệt vời."

Faro | 09:04 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục