Arsenal đại loạn vì quyết định của người đội trưởng

21:23 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnDường như cảm thấy ngân sách 45 triệu bảng chưa đủ làm khó HLV Unai Emery, trung vệ Laurent Koscielny lại càng làm cho Arsenal thêm đau đầu.

Mới đây, đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối tham gia tour du đấu tại Mỹ cùng Arsenal. Anh đang muốn được Pháo thủ giải phóng hợp đồng để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, bởi đang có 3 câu lạc bộ rất quan tâm đến mình là là Bordeaux, Lyon và Rennes.

Nhiều người trong đội bóng đã biết Koscielny không muốn kết thúc sự nghiệp tại Arsenal. Anh thích quay trở lại Pháp và đội chủ sân Emirates cũng thông cảm với mong muốn này của Koscielny.

Vì lý do trên, hai bên đã không có một cuộc đàm phán về hợp đồng mới nào và Arsenal dự định để cầu thủ của mình rời đi vào cuối mùa sau. Tuy nhiên, đề nghị của Koscielny lúc này là hoàn toàn không hợp lý, quan trọng nhất là anh sẽ không mang về một đồng phí chuyển nhượng nào.

Arsenal đại loạn vì quyết định của người đội trưởng - Bóng Đá

Pháo thủ sẽ không đáp ứng kỳ vọng không hợp lý của Koscielny.

Arsenal rất kỳ vọng vào một lời chào giá khoảng 10 triệu euro từ các câu lạc bộ có liên hệ với trung vệ người Pháp, nhưng đã không có bất kỳ động thái nào được đưa ra.

Mặc dù vậy, Arsenal cũng chẳng có lý do gì để mất đi Koscielny vào lúc này, trong bối cảnh hàng thủ của đội bóng rất cần được cải thiện.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là kết thúc, và mọi kế hoạch của đội bóng thành London đang đứng trên bờ vực bị phá sản.

Trước đó, Arsenal dự kiến sẽ chỉ mua thêm hai trung vệ. Đầu tiên là William Saliba, Saint-Etienne đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra, và sẽ chỉ có một khoản nhỏ được chi trả ngay trong hè này.

Arsenal đại loạn vì quyết định của người đội trưởng - Bóng Đá

Arsenal chưa thể trả toàn bộ phí chuyển nhượng trong vụ Saliba.

Người thứ hai vẫn chưa được xác định cho đến thời điểm hiện tại. HLV Unai Emery đang rất muốn có được Djene Dakonam, nhưng mức giá 31 triệu bảng là một cản trở rất lớn bởi ngân sách của ông sở hữu chỉ là 45 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Arsenal có kế hoạch bán đi Shkodran Mustafi và dùng Calum Chambers như một phần trong thương vụ Wilfried Zaha. Nếu Koscielny ra đi vào lúc này thì nhiều khả năng những dự tính này của Arsenal sẽ bị đảo lộn.

Họ bắt buộc phải giữ lại một trong hai cái tên trên, trong đó Chambers được cho là có triển vọng hơn ở sân Emirates. Thế nhưng điều này lại gây khó khăn lớn trong việc chiêu mộ Zaha, quan trọng hơn là vẫn chưa có một đội bóng nào hỏi mua Mustafi.

Từng có nhiều người đội trưởng mong muốn được rời câu lạc bộ như Cesc Fabregas hay Robin Van Persie, nhưng chưa một ai có hành vi khó chấp nhận được như Koscielny. Trong trường hợp anh ở lại, chiếc băng thủ quân có lẽ phải chuyển sang cho một cầu thủ khác.

Huỳnh Phong | 20:45 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục