Arsenal đại chiến M.U vì “đá tảng” 1m91

10:58 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnHai ông lớn của Premier League đều đã đưa một trung vệ vào tầm ngắm.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã củng cố hàng phòng ngự bằng bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng - Gabriel Magalhaes đến từ Lille. Sự xuất hiện của cầu thủ mang quốc tịch Brazil lập tức giúp Pháo thủ giải quyết vấn đề nan giải nơi hàng phòng ngự. Trải qua 4 vòng đấu, họ chỉ mới để thủng lưới 5 bàn, đây rõ ràng là một tín hiệu vô cùng tích cực.

Tuy nhiên HLV Mikel Arteta vẫn muốn chiêu mộ thêm một trung vệ làm đối tác cho Gabriel, khi mà William Saliba nhận được nhiều kỳ vọng lại chưa đáp ứng được yêu cầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Theo truyền thông xứ bò tót, Pháo thủ đã đưa Pau Torres vào tầm ngắm.

Arsenal đại chiến M.U vì Pau Torres - Bóng Đá

 Torres rơi vào tầm ngắm của Arsenal và Man Utd.

Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 và khả năng phòng ngự thông minh, ngôi sao người Tây Ban Nha luôn là trở ngại lớn đối với hầu hết các tiền đạo đối đầu với anh. Ngoài ra Torres còn có bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại khi chơi chân tốt và phán đoán thông minh. Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Tuy nhiên muốn có chữ ký của Torres, Arsenal sẽ phải đối đầu với Man Utd – đội bóng cũng đang gặp rắc rối ở hàng phòng ngự. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa về đối tác ăn ý cho Harry Maguire, khi mà Victor Lindelof và Eric Bailly đều gây thất vọng. Và Pau Torres chính là cái tên mà chiến lược gia người Na Uy xác định cần chiêu mộ.

William Saliba tập luyện tại Arsenal:

 
Endo | 10:00 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục