Arsenal đại chiến Man City, chi 54 triệu quyết giải thoát "kẻ thất sủng" của Real

07:04 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vn2 "đại gia" nước Anh không giấu diếm ý định bổ sung nhân sự ngay thời gian tới.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu chi đến 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt tiêu biểu nhất. Tuy nhiên, công cuộc bổ sung nhân sự của thuyền trưởng Zinedine Zidane và BLĐ Los Blancos vẫn chưa dừng lại.

Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn khuyết vị trí khu trung tuyến, cũng như chưa thật sự bán đi sạch sẽ những cái tên không còn nằm trong kế hoạch phát triển CLB ở tương lai. Trước viễn cảnh này, những Gareth Bale, James Rodriguez hay Isco đối diện "án tử" từ ban lãnh đạo đội bóng từng ngày.

Theo AS, Real Madrid đang rất gấp rút muốn bán Isco càng nhanh càng tốt trong thời gian tới, tạo tiền đề để chiêu mộ Christian Eriksen về Bernabeu. Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin trên, Arsenal và Manchester City đang trành giành quyết liệt để có Isco trong đội hình.

Arsenal, City interested in Isco - Bóng Đá

Isco là gương mặt mà Arsenal và Man City đang rất khao khát.

Isco là một trong những ngôi sao bản địa dày dặn kinh nghiệm của Real Madrid, người có khoảng thời gian chinh chiến đỉnh cao tương đối ở La Liga và từng giành nhiều vinh quang cùng Los Blancos. Mức phí chuyển nhượng Isco vào khoảng 54 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 06:15 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục