Arsenal đã tìm ra "Patrick Vieira 2.0"

21:52 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 22 tuổi của Sheffield United đang được các chuyên gia đánh giá rất cao.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập

Từ 1 kẻ vô danh, Sander Berge dần bước ra ánh sáng. Trong quá khứ, khi còn khoác áo Genk, chàng trai 22 tuổi đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, cuối cùng, tiền vệ người Na Uy đã quyết định chuyển đến Sheffield United.

Bất chấp việc Sheffield United đang thể hiện phong độ cực kỳ thất vọng ở mùa giải này, Sander Berge vẫn có những phút giây cực kỳ thăng hoa. Vậy nên, anh đã nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Theo truyền thông tại xứ sở sương mù, The Gunners sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Na Uy ngay trong tháng 1/2021. Sander Berge từng gia nhập Sheffield United với giá 22 triệu bảng. Song, hiện tại, con số ấy chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều.

Arsenal reportedly want Premier League star compared to Patrick Vieira by Kjetil Rekdal - Bóng Đá

 Sander Berge trong trận đấu với Arsenal ở Premier League 2020 - 2021.

Mới đây, Kjetil Rekdal, người thầy cũ của Sander Berge, đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Trang Football London dẫn lời vị chiến lược gia 52 tuổi trong buổi trả lời phỏng vấn với The Times:

"Khi đưa Sander đến Valerenga, tôi đã từng so sánh cậu ấy với Patrick Vieira. Cậu ấy cao, khỏe và rất nhanh nhẹn so với vóc dáng của mình. Sander cũng không ngại xin bóng và sẽ tìm ra phương án xử lý ngay sau đó. Sander có khả năng tung ra những đường chuyền chất lượng. Cậu ấy đã tiến bộ chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn. Thật tiếc khi chúng tôi phải để 1 tài năng trẻ như cậu ấy ra đi nhưng đó là quy luật của bóng đá." 

Faro | 20:54 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục