Arsenal đã sẵn sàng 'đấu tiền' với các đội bóng khác

20:39 Thứ hai 24/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnGĐĐH Ivan Gazidis khẳng định giờ đây Arsenal đã có đủ tiềm lực tài chính để đấu cùng các đội bóng khác.

watermarked-3a1

 Arsenal 'dư tiền' để thuyết phục Oezil - Sanchez ở lại. Ảnh: Internet.

Tiềm lực tài chính của Arsenal giờ đây đã khác xa giai đoạn 'thắt lưng buộc bụng' trước đây. Theo một số nguồn tin cho biết, hiện số tiền mặt của Arsenal đang lên tới 226,5 triệu bảng, nhiều hơn cả của 3 CLB lớn nhất thế giới hiện tại là Barcelona, Real Madrid và Bayern cộng lại.

Với phát biểu mới đây của ông Gazidis, có vẻ như một tương lai sáng lạng đang chờ Pháo Thủ ở trước mắt. Cụ thể vị GĐĐH của Pháo Thủ đã tuyên bố đội bóng này đã sẵn sàng dùng 'tiền' để cạnh tranh với các đối thủ, trước mắt chính là việc nâng lương giữ chân các cầu thủ như Oezil hay Sanchez.

"Giờ đây chúng tôi đã có thể dành cho những cầu thủ các mức lương đủ để cạnh tranh với các đội bóng khác. Chúng tôi chắc chắn sẽ gia tăng quỹ lương của đội bóng, cũng như kinh phí trong việc chuyển nhượng thời gian tới."

Theo những nguồn tin từ Anh, hiện quá trình đàm phán gia hạn giữa Arsenal cùng bộ đôi Oezil - Sanchez vẫn đang diễn ra. Trong đó đáng bộ đội Oezil - Sanchez đều muốn nâng mức lương của mình lên 250.000 bảng/tuần, thay vì 140.000 bảng/tuần như hiện nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:10 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục