"Arsenal đã nghĩ đến việc cho một câu lạc bộ tại Đức mượn anh ta"

15:00 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui mừng.

Có lẽ lúc này, Eddie Nketiah đang là cái tên khiến cho những người yêu mến CLB Arsenal cảm thấy phấn khích nhất. Trong trận đấu với Bayern Munich ở ICC 2019, Nketiah ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành thắng lợi 2-1. Bước sang cuộc chạm trán với Fiorentina, cầu thủ này lại tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp.

Phong độ chói sáng của tiền đạo trẻ này đang mang lại cho CĐV Arsenal rất nhiều hi vọng vào mùa giải mới. Thế nhưng mọi chuyện đã có thể rẽ sang một hướng khác hơn rất nhiều nếu Pháo thủ quyết định cho mượn tài năng trẻ của mình thời điểm cách đây 7 tháng.

Trên trang chủ CLB, HLV Emery chia sẻ:

Arsenal boss Unai Emery told to allow one player to go on loan by former Gunner - Bóng Đá

Nketiah suýt chút nữa đã bị đem cho mượn hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng sau cùng Ban huấn luyện Arsenal đã quyết định giữ anh ở lại Emirates.

"Hồi tháng 12 năm ngoái, chúng tôi đã nghĩ đến việc cho một câu lạc bộ tại Đức mượn cậu ấy. Thế nhưng sau đó, chúng tôi đã quyết định giữ Nketiah ở lại Arsenal." 

"Chúng tôi để cậu ấy được cùng đội bóng bắt đầu giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Và ý kiến của tôi đó là, nếu Nketiah cho thấy được những gì ban huấn luyện kỳ vọng, cậu ấy sẽ có cơ hội."

Ở một diễn biến khác, theo ABC, bản hợp đồng mượn Dani Ceballos từ Real Madrid sẽ được Arsenal công bố vào thứ 3 tuần sau. Đây là thời hạn HLV Unai Emery mong muốn mọi thứ được hoàn tất.

Anh Tú | 14:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục