'Arsenal đã không rút ra được bài học từ chính họ'

00:43 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông hiểu vì sao mà hàng phòng ngự Arsenal vẫn tiếp tục mắc lỗi vô cùng ngớ ngẩn và trả giá bằng một bàn thua.

Trước khi vòng 5 Premier League 2019/20 trở lại, chúng ta đã được trang OptaJoe thống kê rằng Arsenal là đội bóng mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều nhất (13) kể từ đầu mùa giải trước. Nhưng hôm nay, con số đó tiếp tục được nâng lên và lần này, Sokratis nối gót các đồng đội của mình...

Trung vệ người Hy Lạp nhận bóng từ thủ môn Bernd Leno và ngay lập tức chuyền cho Matteo Guendouzi ở phía trên. Nhưng đường chuyền đó quá nhẹ, bị Gerard Deulofeu bắt bài. Trái bóng sau đó đến chân Tom Cleverley, và cựu ngôi sao Man Utd không bỏ lỡ món quà tuyệt vời đó.

Sự thất vọng là điều quá rõ ràng và phóng viên của Sky Sports là Gerard Brand tiếp tục đưa ra bình luận của mình tại Vicarage Road. Anh nói: "Thực sự đã có một dấu hiệu cảnh báo trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng Arsenal đã không rút ra được bài học từ chính họ...".

'Arsenal đã không rút ra được bài học từ chính họ' - Bóng Đá

 Tình huống ngớ ngẩn của Sokratis.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Liverpool là Stephen Warnock cũng nhận định trên BBC Radio 5 Live (cũng ở Vicarage Road). Anh chia sẻ: "Tôi không thể tin những gì tôi vừa nhìn thấy. Arsenal đã cố gắng chơi bóng từ phần sân nhà và gặp khó khăn. Điều đó đã đến, Watford xứng đáng có bàn thắng".

Huấn luyện viên Unai Emery chắc chắn sẽ không thể hài lòng với pha bóng này, vì thật khó để tưởng tượng Sokratis lại chuyền trái bóng lãng xẹt như vậy. Tỉ số hiện là 1-2 và cơ hội cân bằng đương nhiên vẫn còn cho chủ nhà Watford.

Trung Quân | 23:55 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục