Arsenal đã dành sẵn tiền để chiêu mộ Reus

11:48 Thứ tư 01/02/2017

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Arsenal đã tính đến chuyện tạo ra một bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Pháo thủ thành London đã không hoàn thành bản hợp đồng đáng chú ý nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và sẵn sàng kích nổ bom tấm sau khi mùa giải này kết thúc. Theo tờ Bild của Đức, HLV Arsene Wenger đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh tài năng và ông muốn Marco Reus là người được chọn.

Arsenal đã dành sẵn tiền để chiêu mộ Reus - Bóng Đá

Reus được Arsenal quan tâm suốt thời gian qua. Ảnh: Daily Star.

Nhưng giá của Reus không hề rẻ chút nào. Arsenal đã nhiều lần liên hệ với Borussia Dortmund trong quá khứ nhưng chưa từng có bước tiến nào đáng kể. Reus vẫn là mục tiêu mà Wenger ao ước từ rất lâu, có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, ông sẽ thuyết phục đội bóng chi đậm để hiện thực hóa tham vọng.

Giá trị chuyển nhượng của Reus hiện tại rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Anh đã phải chật vật với số trận ra sân ở mùa giải này vì vấn đề chấn thương đã quá quen thuộc trong những năm qua. Tính đến nay, anh chỉ với ra sân 6 trận cho đội bóng của HLV Thomas Tuchel.

Tuy ra sân ít, Reus vẫn biết cách để lại ấn tượng với 5 bàn thắng và 4 lần kiến tạo. Arsenal vẫn đang tìm mọi cách để giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Nếu có sự phục vụ của Reus, HLV Wenger sẽ sớm thoải mái trong vấn đề nhân lực trong thời gian tới.

Video màn trình diễn ấn tượng của Reus trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 11:00 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục