Arsenal đã chiêu mộ thành công... trọng tài Mike Dean

21:30 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững cổ động viên của Tottenham Hotspur đã bày tỏ sự bức xúc với các quyết định của trọng tài Mike Dean.

Trong tình huống Alexis Sanchez và Davinson Sanchez va chạm trước vòng cấm Tottenham trong hiệp một, hậu vệ đội khách đã không có đủ tác động xấu đến Sanchez nhưng cầu thủ Chile vẫn ngã ra sân. Kết quả là trọng tài Mike Dean cho rằng Davinson đã phạm lỗi.

Arsenal đã chiêu mộ thành công... trọng tài Mike Dean - Bóng Đá

Những quyết định quan trọng của Mike Dean trong hiệp một khiến CĐV Tottenham không hài lòng.

Arsenal được hưởng quả đá phạt và Mesut Ozil thực hiện đường tạt rất tốt giúp Shkodran Mustafi đánh đầu mở tỷ số. Không những vậy, trong bàn thắng thứ hai của Arsenal, các cổ động viên Tottenham cho rằng Alexandre Lacazette đã đứng dưới hàng thủ Spurs trước khi chuyền cho Sanchez dứt điểm.

Tài khoản Twitter tên Hotspur Related đã nói rằng: “Mike Dean thổi phạt Davinson vì một pha tắc bóng tuyệt vời.” Trong khi đó, tài khoản ODDSbible còn châm biếm hơn khi cho biết: “Mike Dean vừa hoàn thành vụ chuyển nhượng đến Arsenal.”

Rất nhiều NHM Tottenham có cùng bình luận tương tự trên Twitter và rõ ràng họ không hề hài lòng với việc đội bóng thân yêu bị Arsenal dẫn trước 2 bàn trong hiệp một.

Dù vậy, trên kênh Sky Sports, chuyên gia Gary Neville khẳng định điều ngược lại. Ông nói: “Tôi không hiểu tại sao HLV Tottenham lại không vui với quyết định đó của trọng tài. Ông cũng không hài lòng với cách Tottenham thi đấu trong hiệp một. Tottenham khi làm khách thường thi đấu không tự tin.”

Jamie Redknapp nói thêm: “Đây là tình huống tranh cãi và Arsenal đã gặp may. Đó là tình huống phòng ngự tốt của Davinson, không phải lỗi.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục