Arsenal cùng Man United đại chiến cả châu Âu vì "báu vật Ligue 1"

09:23 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnHai ông lớn đến từ Premier League đều đang có chiến lược phát triển tài năng trẻ.

Dù bóng đá thế giới đã gánh chịu không ít tổn thất đến từ đại dịch COVID-19, nhưng dự kiến TTCN mùa Hè vẫn sẽ diễn ra vô cùng sôi động. Tất nhiên, không chỉ có những bom tấn được kích nổ, mà các ông lớn cũng sẽ tiến hành thâu tóm hàng loạt "sao mai".

Điển hình như trường hợp của Joel Ngoya, người đang thu hút được sự chú ý của hàng loạt ông lớn đến từ châu Âu. Bước sang tuổi 18 vào tháng Một vừa qua, tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp với Lille trước tháng Tư. Song, viễn cảnh này đã không xảy ra và nhiều khả năng Ngoya sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa Hè tới.

Man utd ready to sign ngoya - Bóng Đá

 Joel Ngoya.

Tờ France Football tuyên bố, tình hình hỗn độn của các câu lạc bộ Ligue 1 sau khi giải đấu bị hủy bỏ đã trực tiếp khiến Ngoya cân nhắc ra đi. Được biết, hiện đang có đến 3 ông lớn đến từ Premier League muốn sở hữu chữ ký của Ngoya, bao gồm Manchester United, Arsenal và Everton.

Trong số đó, Pháo thủ rõ ràng là có lợi thế nhất vì mối quan hệ tốt đẹp với Lille sau thương vụ Nicolas Pepe. Về phía Quỷ đỏ, Ngoya được cho là phù hợp với chính sách chuyển nhượng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã vạch ra. Song, họ còn phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh khác đến từ Marseille, Bordeaux, Lyon, Rennes hay Hoffenheim.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 08:53 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục