Arsenal cùng lúc nhắm 2 sao lớn ở Seria A và Ligue 1

01:59 Thứ sáu 25/05/2018 | 4

TinTheThao.com.vnSky Sports đưa tin Arsenal hiện tại đang nhắm Lorenzo Pellegrini của AS Roma cho vị trí tiền vệ nhưng đồng thời, họ vẫn chưa từ bỏ thương vụ Jean Michael Seri của Nice.

Sky Sports Italy tiết lộ, Arsenal hiện đang nhắm đến tiền vệ AS Roma Lorenzo Pellegrini như một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đoàn quân tân huấn luyện viên Unai Emery.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi được 3 bàn sau 37 trận thi đấu cho đội bóng thủ đô mùa vừa rồi, góp công lớn giúp AS Roma kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và vào tới tận bán kết Champions League.

Arsenal nhắm sao Roma và Nice cho vị trí tiền vệ - Bóng Đá

 Pellegrini có thể là nhân tố quan trọng cho công cuộc cải tổ Arsenal mùa sau.

Hiện tại trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ này còn có sự tham gia của bà đầm già thành Turin - Juventus. Roma cũng đã có phương án đề phòng cho riêng mình khi theo đuổi Bryan Cristante - cầu thủ của Atalanta trong trường hợp có thể mất tuyển thủ người Ý ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Về phía Arsenal, họ đang theo đuổi cùng lúc 2 thương vụ. Jean Michael Seri của Nice được cho là vẫn nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates, nguồn tin của Sky cho hay. Seri có một điều khoản cho phép anh được ra đi với bất kỳ lời đề nghị nào có giá trên 35 triệu bảng và vì thế khả năng Pháo thủ có được tiền vệ người Bờ Biển Ngà này sẽ cao hơn vụ Pellegrini.

Arsenal nhắm sao Roma và Nice cho vị trí tiền vệ - Bóng Đá

 Arsenal đang có nhiều khả năng thành công trong thương vụ Jean Seri hơn.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 01:05 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục