"Arsenal còn lâu mới vô địch Premier League"

20:02 Chủ nhật 27/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Arsenal hiện tại chưa thể tranh ngôi vô địch Premier League.

 

Lối đá của Arsenal

Arsenal đang thể hiện một phong độ không thể ấn tượng hơn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Theo đó, Pháo thủ thành London đã toàn thắng 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League tính tới thời điểm này.

Đáng chú ý, sau khi đoạt FA Cup mùa trước, Arsenal đánh bại luôn cả Liverpool để giành Siêp cúp nước Anh. Bất chấp kém Liverpool tận 43 điểm trên BXH Premier League 2019/20, giới mộ điệu tin rằng, Arsenal đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch.

Graeme Souness dismisses Arsenal’s Premier League title chances but praises seven players - Bóng Đá

 Arsenal đang đạt phong độ cao.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Graeme Souness lại khẳng định điều ngược lại. Cụ thể, Graeme Souness cho hay: "Arsenal chưa thể trở thành một thách thức cho chức vô địch Premier League. 

Họ đứng thứ 8, kém Liverpool 43 điểm ở mùa giải trước và đó không phải là khoảng cách mà bạn có thể thu hẹp trong một kỳ chuyển nhượng.

Các giải đấu loại trực tiếp một lần nữa là cơ hội thành công tốt nhất của họ trong mùa giải này. Cố gắng bảo vệ danh hiệu FA Cup, một màn trình diễn tốt ở châu Âu và có thể là Carabao Cup."

Graeme Souness cũng thừa nhận: "Tôi luôn là một fan hâm mộ của Willian và tin rằng, anh ấy vẫn còn vài năm nữa ở đỉnh cao. Không dễ để sở hữu những cầu thủ có thể ghi bàn và kiến tạo, nhưng Arsenal có rất nhiều phương án tấn công.

Willian, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang được hậu thuẫn bởi những tài năng trẻ như Bukayo Saka và Eddie Nketiah. Giữ chân Aubameyang là một thành công lớn khác của Arsenal."

Tiểu Lam | 19:04 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục