"Arsenal có vẻ ổn trong vài thời điểm nhưng không tránh được thất bại"

11:14 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Như đã biết, bất chấp việc đem về những cái tên chất lượng ở TTCN mùa hè 2019 cũng như đã có một khởi đầu tốt với 2 chiến thắng, thế nhưng Arsenal cũng không thể làm nên chuyện khi phải đối mặt với một bài toán quá đỗi khó khăn hồi tuần trước: chạm trán Liverpool ở Anfield.

Hiển nhiên, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lúc này là rất khó bị đánh bại, nhất là khi họ sở hữu một Virgil van Dijk quá đỗi xuất sắc - người vừa ẵm trọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Châu Âu.

Và mới đây trên Sky Sports, chuyên gia Paul Merson đã lên tiếng khẳng định ông đã đoán trước được cục diện trận cầu đinh tại vòng 3 Premier League:

Arsenal vs Tottenham Prediction: Three Key Battles to look forward to - Bóng Đá

Arsenal đã thất bại trước Liverpool hồi tuần trước.

"Tôi không cho rằng Arsenal có nhiều cơ hội trước Liverpool, tôi đã dự đoán họ sẽ bị đánh bại, và mọi chuyện diễn ra đúng như tôi đã nghĩ."

"Arsenal có một vài cơ hội, trông có vẻ có thế trận ổn ở một số thời điểm nhưng sau cùng không thể tránh khỏi một trận thua."

Ở một diễn biến khác, được biết Arsenal từng có ý định chiêu mộ Eric Bailly của United nhưng bị đối thủ Premier League từ chối thẳng thừng.

Evening Standard tiết lộ Quỷ Đỏ thậm chí thông báo với Bailly rằng anh sẽ không được cho phép chuyển đến Emirates, vì United không muốn kình địch gia tăng sức mạnh.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 09:50 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục