Arsenal có thêm sự lựa chọn cho thương vụ bán Lacazette

10:17 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẽ cân nhắc chọn ra phương án có lợi nhất cho mình.

Khả năng rất cao Alexandre Lacazette sẽ rời Arsenal ngay mùa hè này. Nhiều đội bóng ở La Liga và Serie A được cho đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Mới đây, trang The Athletic đưa tin Juventus đang cố gắng tìm kiếm một tiền đạo, sẵn sàng chi khoảng 35 triệu euro cho Lacazette. Dù vậy, đây có thể sẽ là một cuộc trao đổi người. Bà đầm già sẽ nhận Lacazette và trao Douglas Costa hoặc Cristian Romero cho Arsenal, kèm thêm phụ phí.

Arsenal will sell Lacazette once they sign new deal with Aubameyang  - Bóng Đá

 Khả năng cao Lacazette sẽ rời Arsenal

Alexandre Lacazette từng có những mùa giải rực sáng trong màu áo Lyon, là Vua phá lưới của Ligue 1 mùa giải 2014/2015. Mùa giải 2016/2017 ghi đến 28 bàn sau 30 trận đấu. Ngay sau đó, anh được Arsenal mua về. Chơi ở Ngoại hạng Anh, Lacazette được ra sân thường xuyên nhưng không thể duy trì tần suất ghi bàn như trước.

Về phía Douglas Costa, anh không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình của Bà đầm già sau 2 năm trở thành người của đội bóng này. Trung vệ trẻ Cristian Romero cũng khó có cơ hội trong màu áo sọc đen trắng khi trước khung thành đội bóng này đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng.

Cả Juventus và Arsenal đã bị loại khỏi đấu trường châu lục, khép lại mùa giải 2019/2020, do đó đang tập trung cho công tác chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Siêu phẩm của Costa cho Bayern Munich:

 
Thanh Vũ | 09:47 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục