'Arsenal có thể mời ông ta về dù mất bao nhiêu tiền đi nữa'

19:59 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ tại sân Emirates đã chỉ ra cái tên thích hợp nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng CLB vào lúc này.

Trong khoảng thời gian vừa qua, giới truyền thông Anh đã cảnh báo HLV Unai Emery về việc ông có thể bị sa thải sau những chuỗi trận đáng quên của Arsenal. Thậm chí khi The Gunner thua Leicester City 0-2 trên sân King Power, hai thành viên ban lãnh đạo cũng đã dự khán.

Và chuyện gì đến cũng phải đến, trận thua 1-2 trước Eintracht Frankfurt ở loạt trận thứ 5 Europa League là lần cuối cựu thuyền trưởng PSG dẫn dắt Pháo thủ. Trên trang chủ của mình, CLB Bắc London chính thức ra thông báo chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân 48 tuổi.

Vào thời điểm này, Freddie Ljungberg được chỉ định tạm thời dẫn dắt đội một. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng đang chủ động tìm kiếm cái tên thay thế. Trong phát biểu mới nhất, một người cũ của đội bóng đã chỉ ra những cái tên lí tưởng nhất có thể nắm quyền tại Arsenal.

Brendan Rodgers would leave Leicester to become Arsenal manager’, claims former Gunners star Perry Groves - Bóng Đá

 Ban lãnh đạo Arsenal không còn kiên nhẫn với Emery.

"Họ cần chọn người có kinh nghiệm tại Premier League, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng. Với tôi, có ba ứng cử viên vào lúc này. Nếu có thể thì đó là Brendan Rodgers, họ có thể mời ông ta về dù mất bao nhiêu tiền đi nữa. Anh ấy có muốn rời Leicester không? Tất nhiên là có, Arsenal là đội bóng lớn hơn. Leicester chơi rất hay, nhưng anh ấy cần chứng minh tài năng với một CLB lớn.

Nếu Rodgers được bổ nhiệm thay Emery hồi mùa Hè thì sẽ là hoàn hảo, bởi vì họ đang hỗn loạn. Nuno Santo và Pochettino cũng có khả năng. Các cầu thủ mất hoàn toàn niềm tin vào Emery và chiến thuật của anh ấy. Nhìn cách họ phòng ngự cứ như đang chăm một chú mèo vậy. Với Nuno, họ sẽ có được bản sắc và triết lý riêng", cựu danh thủ Perry Groves chia sẻ trên talkSPORT.

Rob Holding nói về tình hình tại Arsenal: 

Giang Nam | 19:05 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục