'Arsenal có những hậu vệ thật sự tệ hại'

00:47 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnThật đáng buồn khi chủ nhà Arsenal tiếp tục phải nhận thêm bàn thua ngay trên sân nhà trước các vị khách Man City.

Ngay ở phút thứ 2, tiền vệ Kevin de Bruyne đã mở tỉ số trận cầu đinh vòng 17 giải Ngoại hạng Anh bằng cú đá bóng sống quyết đoán ở cự ly chừng 13 mét. Và cũng chỉ sau đó không lâu, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola có thêm bàn thắng để nhân đôi cách biệt trước Arsenal.

Phút 15, tiếp tục là ngôi sao người Bỉ với một pha lên bóng nhanh từ phần sân nhà. Anh đi bóng bên cánh trái trong vòng vây 3 cầu thủ đối phương, trước khi căng ngang vào cho Raheem Sterling - người nhẹ nhàng tung ra cú dứt điểm cự ly gần tung lưới "Pháo thủ" lần thứ hai.

Các chuyên gia trên sóng truyền hình đương nhiên là không thể bỏ qua bàn thắng này. Phóng viên Gerard Brand của Sky Sports đã bình luận ngay tại Emirates: "Dễ như lấy đồ trong túi vậy. Thật dễ dàng. Trước mặt chúng tôi ở đây, người hâm mộ Arsenal đang không hạnh phúc."

a - Bóng Đá

 Arsenal quá dễ để bị tổn thương.

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ Liverpool là Jamie Carragher cũng lên tiếng. Anh thậm chí đã chỉ trích kịch liệt hàng phòng ngự Arsenal vì bàn thắng này đến theo cái cách tương đối đơn giản. "Thật quá dễ dàng để qua mặt họ. Arsenal có những hậu vệ thật sự tệ hại".

Arsenal hiện vẫn chưa bổ nhiệm chính thức một vị huấn luyện viên thay thế Unai Emery - người bị sa thải hồi cuối tháng trước. Freddie Ljungberg có vẻ như chưa sẵn sàng cho công việc hiện tại và sẽ không bất ngờ nếu BLĐ The Gunners tìm một ai đó giàu kinh nghiệm cầm quân trong thời gian tới.

Rising star: Bukayo Saka

Trung Quân | 00:00 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục