"Arsenal có 3 cầu thủ tiềm năng thay thế Aubameyang"

23:41 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Charlie Nicholas đã chỉ ra 3 cái tên đủ khả năng thay thế Pierre Emerick Aubameyang.

Pierre Emerick Aubameyang trên sân tập Arsenal

Lúc này, tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang đang khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn không tới 18 tháng trong hợp đồng với Pháo thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Không ít CLB hàng đầu châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Aubameyang. Về phía Arsenal, họ cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng để tránh trường hợp mất trắng cầu thủ này thời gian tới.

Và nếu để mất Aubameyang, Arsenal có lẽ cũng không cần phải quá lo lắng. Theo đó, cựu danh thủ Charlie Nicholas đã chỉ ra 3 cái tên đủ khả năng thay thế chân sút người Gabon trong đội hình Arsenal.

Nicholas claims Arsenal have three replacements for Aubameyang - Bóng Đá

 Tương lai của Aubameyang đang là dấu hỏi.

Cụ thể, Charlie Nicholas nhận định trên Sky Sports rằng: "Gabriel Martinelli có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất chúng. Những dấu hiệu về một cầu thủ xuất sắc có thể nhìn thấy tương tự ở Martinelli. Cậu ấy có thể di chuyển với bóng và không bóng cực tốt.

Tiềm năng là có nhưng Martinelli chưa ở đẳng cấp của Aubameyang. Hy vọng, tương lai cậu ấy sẽ đạt được. Hiện Arsenal không nên phụ thuộc vào cậu ấy. Ngoài ra, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe, dù vẫn chưa đủ tốt nhưng họ có tiềm năng thay thế Aubameyang. Nhưng đó là một rủi ro."

Tiểu Lam | 22:57 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục