Arsenal chuẩn bị có được tân binh đầu tiên

21:14 Thứ ba 11/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang hy vọng hoàn thành được bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè và cái tên đang ở gần với Pháo thủ nhất đó là tiền vệ Yannick Carrasco.

Rất nhiều thông tin gần đây xác nhận rằng tiền vệ Yannick Carrasco đã đồng ý gia nhập Arsenal sau một thời gian thương thảo giữa hai bên. Bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong vài ngày tới, đây cũng sẽ là thương vụ đánh dấu sự trở lại châu Âu của ngôi sao người Bỉ sau một năm thi đấu ở Trung Quốc cho câu lạc bộ Đại Liên Á Nhĩ Tân.

First summer Arsenal transfer signing close, terms agreed - Bóng Đá

 Ngôi sao người Bỉ đang trên đường quay trở lại thi đấu ở châu Âu.

Carrasco đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở châu Âu trong màu áo Atletico Madrid với 23 bàn thắng sau 123 trận đấu và nhiều khả năng sẽ chuyển tới Premier League ở mùa giải tới trong màu áo đội chủ sân Emirates. Ngôi sao 25 tuổi được cho là đã liên hệ với rất nhiều ông lớn của châu Âu sau một mùa giải không thực sự hạnh phúc ở Trung Quốc. Và Pháo thủ là đội bóng nghiêm túc nhất trong thương vụ này.

Đội bóng nước Anh đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu cải tổ đội hình trước mùa giải mới và hướng đến những danh hiệu ở mùa giải sau. Với ngân sách chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Euro buộc huấn luyện viên Unai Emery phải tính toán rất kỹ cho những thương vụ của mình khi mà đội hình của ông cần phải bổ sung lực lượng ở cả 3 tuyến.

Nguyễn Trần Kiên | 19:40 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục