Arsenal chuẩn bị có bản hợp đồng đầu tiên vào mùa hè

23:12 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ truyền thông Anh, đội chủ sân Emirates chuẩn bị đem về một cầu thủ tuổi teen từ Brazil.

Tấm vé dự Champions League sau 2 năm vắng mặt đang rất gần với Arsenal. Họ đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua đến top 4, đồng thời Pháo thủ cũng đã điền tên mình vào vòng bán kết Europa League. Cần biết rằng đội vô địch cup Châu Âu sẽ nghiễm nhiên có tấm vé dự Champions League.

 - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong mùa hè này?

Ngay từ lúc này, BLĐ Arsenal đã có những bước đi đầu tiên nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019/2020 đầy hứa hẹn, đầu tiên chắc chắn là vấn đề nhân sự. Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị có cho mình bản hợp đồng đầu tiên trước khi TTCN kịp mở cửa.

Đó là cầu thủ trẻ mới 17 tuổi Gabriel Martinelli, hiện đang chơi cho CLB Ituano ở giải hạng 4 Brazil. Có rất ít thông tin về cầu thủ này ngoại trừ việc anh vừa cùng U20 Brazil tham dự VCK U20 Nam Mỹ 2019.

Tuy nhiên, Arsenal không phải là CLB duy nhất theo đuổi chân sút trẻ này, mà có tới... 25 đội bóng khác đang muốn chiêu mộ Martinelli. Mới 17 tuổi, nhưng tiền đạo này đã có 10 bàn sau 32 lần ra sân cho Ituano. Theo transfermarkt, Martinelli được định giá khoảng 5,1 triệu euro.

Vương Ngọc | 21:40 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục