Arsenal chuẩn bị chia tay công thần thứ hai sau Ramsey

20:33 Thứ bảy 15/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal nhiều khả năng sẽ để đội trưởng Laurent Koscielny ra đi ngay mùa hè này trong những nỗ lực cải tổ đội hình của huấn luyện viên Unai Emery.

Laurent Koscielny được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Arsenal trong vài mùa giải gần đây. Tuy nhiên ở mùa giải 2018/2019, vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của trung vệ người Pháp và mối lương duyên giữa anh với sân Emirates đang dần đi đến hồi kết.

Theo tờ The Sun, đội bóng Bắc London sẽ để đội trưởng của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 10 triệu Bảng từ bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được sự phục vụ của trung vệ 34 tuổi. Pháo thủ đang cố gắng thanh lọc đội hình và bổ sung thêm nguồn ngân sách chuyển nhượng vốn đã ít ỏi cho Unai Emery trong phiên chợ hè.

Arsenal prepared to sell Laurent Koscielny? - Bóng Đá

 Trung vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ phải rời sân Emirates mùa hè này.

Với số tiền được dùng cho công tác chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Bảng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ cần phải tính toán rất kỹ những mục tiêu mà ông muốn mang về nước Anh hè này. Một trong những gương mặt mà Arsenal đang nhắm đến để thay thế Koscielny là trung vệ trẻ William Saliba của Saint-Etienne. Ngoài ra Kostas Manolas của AS Roma cũng là một cái tên mà Pháo thủ đang nhắm đến cho tham vọng củng cố hàng phòng ngự trước mùa giải mới.

Trong những diễn biến mới nhất thì Borussia Dortmund cùng với kình địch Bayern Munich là một trong những câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của trung vệ Koscielny-người vẫn còn một năm hợp đồng với đội bóng nước Anh.

Nguyễn Trần Kiên | 19:30 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục