Arsenal chưa chắc có Ancelotti vì một điều

09:38 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang vấp phải không ít sự cạnh tranh từ Everton trong việc tiếp cận Carlo Ancelotti.

Ngay sau khi giúp Napoli giành được một suất tại vòng loại Champions League bằng chiến thắng 4-0 trước Genk, Carlo Ancelotti đã chính thức bị đội bóng miền Nam nước Ý sa thải khỏi cương vị HLV trưởng.

Đây vốn không phải là vấn đề chuyên môn mà là vì những mâu thuẫn của vị chiến lược gia người Ý với chủ tịch Aurelio de Laurentiis. Được biết mọi chuyện bắt nguồn từ việc ông của của Napoli từng yêu cầu các cầu thủ ở lại bản doanh CLB sau mỗi trận để giúp họ hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, Ancelotti lại cảm thấy điều này vô nghĩa và ảnh hưởng đến giờ giấc cá nhân nên đã cho phép các cầu thủ "bật lại".

Arsenal chưa chắc có Ancelotti vì một điều - Bóng Đá

Ancelotti đang rất HOT sau khi bị Napoli sa thải.

Với những thành tựu từng đạt được tại AC Milan, Chelsea, Bayern,... Ancelotti có lẽ sẽ chẳng gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc mới. Thậm chí chưa đầy 24 giờ sau khi bị Napoli sa thải, chiến lược gia người Italia đã nhanh chóng nhận được liên hệ từ Arsenal.

Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết quá trình đàm phán giữa Ancelotti và Arsenal đang diễn ra rất thuận lợi. Tuy nhiên theo Mirror, vẫn chưa gì đảm bảo cựu thuyền trưởng của Chelsea sẽ trở lại London làm việc, vì Pháo Thủ đang đối mặt với một sự cạnh tranh không hề nhỏ là Everton, đội bóng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của chiến lược gia người Italia.

Kỳ Anh | 08:55 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục