Arsenal chú ý: Xhaka vào tầm ngắm của Bayern

23:59 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Omar Hitzfeld, người thầy cũ của tiền vệ Granit Xhaka tại tuyển quốc gia Thuỵ Sĩ.

Bất chấp việc Xhaka không có được phong độ tốt nhất trong màu áo Arsenal, HLV Hitzfeld vẫn tin rằng tiền vệ người Thuỵ Sĩ đang được các tuyển trạch viên của Bayern Munich theo dõi sát sao.

Arsenal chú ý: Xhaka vào tầm ngắm của Bayern - Bóng Đá

Xhaka trong màu áo Arsenal. 

Cụ thể khi chia sẻ trên tờ SportBild, HLV Hitzfeld nói: "Bayern chắc chắn đã đưa Xhaka vào tầm ngắm. Cậu ấy luôn là tiêu điểm thảo luận của các đội bóng hàng đầu, quá trình phát triển của cậu ấy vẫn chưa chấm dứt."

Cách đây vài ngày, tiền vệ kì cựu Xabi Alonso đã chính thức tuyên bố giải nghệ khi mùa giải này kết thúc. Đồng nghĩa với việc, Hùm xám sẽ phải cật lực tìm kiếm một cái tên đẳng cấp khác để lấp vào. Hiện tại, những cái tên khả dĩ có thể đá tốt vai trò tiền vệ trung tâm là Arturo Vidal, Thiago, Renato Sanches và Joshua Kimmich.

Mùa Hè vừa qua, Xhaka gia nhập Arsenal với mức giá 35 triệu bảng từ Monchengladbach. Dù vậy, tiền vệ này vẫn chưa để lại ấn tượng tốt nhất trong mắt NHM. Xhaka nổi tiếng với lối chơi có phần bốc đồng, thiếu kiềm chế.

Nhiều lần trong mùa giải, Xhaka dính vào những rắc rối không đáng có và lãnh thẻ đỏ không cần thiết. Nếu khắc phục được nhược điểm này, tương lai của Xhaka sẽ còn tiến xa.

Chiêm ngưỡng tài năng của Xhaka:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:10 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục