Arsenal chú ý, thêm "đại gia" tranh giành chữ ký 70 triệu từ Gã khổng lồ

11:06 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu có nhiều liên kết chuyển nhượng với Pháo thủ thành London suốt thời gian qua.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 vẫn còn mở cửa đến ngày 5/10, vì thế khoảng thời gian then chốt này là thời điểm mà nhiều CLB lớn bắt đầu tăng cường việc "chạy đua vũ trang", nhằm hoàn tất những thoả thuận cuối cùng với các chữ ký tiềm năng. Trong số đó, Arsenal là ví dụ điển hình. Pháo thủ thành London hiện đang có bộ mặt tích cực dưới thời HLV Mikel Arteta. Dù Arsenal đã mang về một số chữ ký mới từ đầu hè 2020 nhưng như thế là chưa đủ với tham vọng của thượng tầng đội chủ sân Emirates.

Trước viễn cảnh đó, thời gian qua, Arsenal có nhiều liên kết với Thomas Lemar, ngôi sao đang có phong độ không tốt tại Atletico Madrid. Từng cập bến Wanda Metropolitano bằng bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro từ Monaco, nhưng những gì Lemar thể hiện trong màu áo nửa đỏ trắng thành Madrid chỉ là nỗi thất vọng cùng cực. Dẫu vậy, truyền thông Châu Âu vẫn tin rằng, Lemar hoàn toàn có thể toả sáng nếu được Mikel Arteta sử dụng đúng và phù hợp.

RB Leipzig have joined the race to sign Thomas Lemar, providing competition to Bayern Munich. That's according to Sky Germany. - Bóng Đá

Tương lai Thomas Lemar hiện mờ mịt tại Atletico.

Mặc dù vậy, Pháo thủ cũng cần phải đề phòng những đội bóng khác đang nhòm ngó Thomas Lemar. Vừa qua, có thông tin Bayern Munich cũng sẵn sàng "gây sốc" cho một động thái chiêu mộ cầu thủ người Pháp về Allianz Arena. Chưa dừng lại ở đó, theo Sky Germany, RB Leipzig là đội bóng tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Thomas Lemar.

Liệu với những tín hiệu này, Arsenal có nhanh chóng chốt hạ thương vụ chiêu mộ "kẻ thất sủng" của Atletico Madrid hay không? Hãy cùng chờ xem!

HLV Arteta phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:08 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục