Arsenal chú ý! Siêu thuyền trưởng chuẩn bị rời "bến" Tây Ban Nha

07:45 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnThông tin rất đáng chú ý được tờ The Sun đăng tải về tình hình ở một đội bóng lớn tại Tây Ban Nha...

Đó là bầu không khí ảm đạm ở Atletico Madrid sau thất bại cay đắng trước Barcelona hôm Chủ nhật vừa qua. Trận thua tối thiểu ngay tại Wanda Metropolitano khiến đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone bị chính đối thủ và cả Real Madrid bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga (6 điểm).

Và tờ The Sun trích dẫn thông tin từ MARCA rằng Simeone và Atletico đang đối mặt với viễn cảnh "ly hôn", trừ khi kết quả được cải thiện trong thời gian tới. Ấn phẩm này cũng nói rằng, việc đánh mất Antoine Griezmann đã khiến đội bóng áo đỏ trắng ghi bàn ít hơn, mặc dù hàng phòng ngự vẫn ở mức ổn.

Diego Simeone set for Atletico Madrid ‘divorce’ amid unrest in boardroom following poor start to season - Bóng Đá

 Simeone đối diện nguy cơ sa thải.

Trên thực tế, chỉ duy nhất Morata sở hữu 2+ bàn thắng tại La Liga, trong khi Lemar và Costa đều gây thất vọng. Phát biểu sau trận thua gần nhất, Simeone tuyên bố: "Thay đổi sẽ đến và thay vì dứt điểm vào khung gỗ, bóng sẽ đi vào lưới. Chúng tôi phải kiên nhẫn và biết rằng chúng tôi đang trong một năm chuyển giao".

Sự ra đi của chiến lược gia người Tây Ban Nha (nếu thành sự thật) có thể là tin tức vô cùng đáng chú ý cho Arsenal hoặc thậm chí cả Manchester United trong trường hợp họ tiễn Ole Gunnar Solskjaer như những gì Unai Emery phải nhận ở phía bắc London vào giữa tuần trước.

Simeone dù thế nào cũng là một huấn luyện viên hàng đầu khi từng đánh bại cả Real Madrid và Barcelona ở La Liga năm 2014 dù khi đó đội hình của Atletico Madrid không được đánh giá cao. Hãy cùng chờ xem liệu có một động thái gây sốc cho người hâm mộ trong thời gian tới hay không...

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt Arsenal

Trung Quân | 02:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục