Arsenal chú ý, “hiện tượng Copa America” đang ở rất gần Napoli

10:19 Thứ năm 21/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNếu không nhanh chóng hành động, đội chủ sân Emirates sẽ để mất chàng trai người Brazil vào tay Napoli.

Everton Soares đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Gremio. Ở mùa giải 2019, anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 57 trận. Phong độ ấn tượng ấy đã giúp chàng trai người Maracanaú được HLV Tite triệu tập vào đội tuyển Brazil để tham dự Copa America. Tại giải đấu diễn ra trên quê nhà, Everton đã ghi được 3 bàn thắng, góp công giúp Selecao giành chức vô địch.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Everton Soares, nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã có ý định đưa anh rời Gremio. AC Milan, Arsenal, Everton, Tottenham Hotspur… đã cảm thấy rất sốt sắng. Trong đó, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal đã tiến hành đàm phán với Gremio.

Cha Everton Soares xác nhận con trai đến Napoli - Bóng Đá

 Everton Soares trong màu áo Gremio.

Mặc dù vậy, những ngày gần đây, Napoli đang trở thành bến đỗ tiềm năng của Everton Soares. Mới đây, cha của tiền đạo người Brazil, Carlos Alberto Soares, đã xác nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với GauchaZH, ông cho biết:

Napoli đã đến gặp cậu ấy và trình bày kế hoạch của mình. Everton sẽ trực tiếp nói chuyện với Gremio vào tuần tới. Naples là 1 thành phố lý tưởng. Napoli luôn được chơi ở Champions League và đang trở thành 1 đội bóng đẳng cấp.”

Hàng công của Napoli sẽ có nhiều biến động trong mùa hè sắp tới. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Dries Mertens và Arkadiusz Milik vẫn đang gặp bế tắc. Hirving Lozano và Fernando Llorente không được HLV Gennaro Gattuso trọng dụng. Hiện tại, chỉ có Lorenzo Insigne và Matteo Politano là chắc chắn ở lại San Paolo ở mùa giải tiếp theo.

Những bàn thắng đẹp của Dries Mertens tại Napoli:

 
Faro | 09:49 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục