Arsenal chú ý, Bayern đang lên kế hoạch cuỗm sao 30 triệu bảng từ Pháp

12:22 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn đang nhắm tới ngôi sao Pepe của OSC Lille nhưng các nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng để ý tới cầu thủ này.

Huấn luyện viên Unai Emery được cho là vẫn dành cho Nicholas Pepe một sự quan tâm nhất định, mặc dù bộ đôi tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đang cho thấy phong độ tuyệt vời trong thời gian qua.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đến từ mùa hè vừa qua nhưng ông vẫn kịp mang về 5 tân binh, và sau khởi đầu khó khăn khi thua liên tiếp hai trận đầu tiên trước Man City và Chelsea, giờ đây Arsenal đang cho thấy sức mạnh của họ với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Theo tờ Bild Sport của Đức, Bayern Munich đã tiến hành các cuộc đàm phán về một hợp đồng tiềm năng trong tháng Giêng cho mục tiêu của Pháo thủ là Pepe. Người ta nói rằng Arsenal nên thực hiện một động thái mạnh tay hơn, đó có thể là tăng mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này.

Arsenal chú ý, Bayern đang lên kế hoạch cuỗm sao 26 triệu bảng từ Pháp - Bóng Đá

 Pepe đang được Arsenal và Bayern rất quan tâm.

Nguồn tin này cũng nói thêm rằng OSC Lille đã chào bán ngôi sao của họ với mức giá 30 triệu bảng. Trong khí đó, cầu thủ này vẫn còn đến 4 năm hợp đồng với đại diện nước Pháp và họ dường như không hoàn toàn có như cầu bán Pepe vào thời điểm này.

Arsenal có thể sẽ cần đến cầu thủ sinh năm 1995 vì sự ra đi của Ramsey là rất lớn. Bayern Munich cũng đang tuyệt vọng trong việc tìm ra sự thay thế cho đôi cánh Robbery, những người đã quá lớn tuổi để có thể chơi trọn vẹn một mùa giải đầy căng thẳng. Do đó, Pepe có thể là sự lựa chọn hợp lý cho cả hai đội bóng này.

Vũ Quang Toản | 11:20 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục