Arsenal chốt tương lai của Denis Suarez

21:05 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt Denis Suarez sau những màn trình diễn đáng thất vọng ở sân Emirates.

Suarez mới chỉ có 6 lần ra sân thi đấu cho Pháo thủ và tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona được kỳ vọng rất nhiều nhất là dưới bàn tay của người thầy cũ Unai Emery nhưng tất cả những gì cầu thủ người Tây Ban Nha mang lại chỉ là thất vọng.

Và điều đó đồng nghĩa với việc đội chủ sân Emirates sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt đối với Suarez từ đội bóng Tây Ban Nha. Và Arsenal sẽ sớm phải tìm được người thay thế tiền vệ 25 tuổi này.

Arsenal quyết định tương lai của Suarez - Bóng Đá

 Suarez đang để lại những kỷ niệm không mấy tốt đẹp ở Anh.

Emery cũng nhận định rằng Suarez đang phải vật lộn để có thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Mặc dù vị thuyền trưởng của Arsenal sẵn sàng trao cho tiền vệ người đồng hương cơ hội để thể hiện, nhưng cơ hội để cầu thủ này thành công thực sự là không cao.

Emery chắc chắn chỉ có một lựa chọn là để Suarez ra đi vào mùa hè này, với những màn trình diễn đáng thất vọng của mình thì không có lý do gì để Pháo thủ chi ra 18 triệu bảng cho một bản hợp đồng dài hạn với anh.

Với ngân sách chuyển nhượng chỉ vỏn vẹn khoảng 45 triệu bảng, thì ban lãnh đạo Arsenal chắc chắn sẽ phải suy tính kỹ càng cho mục tiêu bổ sung được một thủ môn dự bị, một trung vệ chất lượng và một cầu thủ chạy cánh.

Nguyễn Trần Kiên | 20:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục