Arsenal chốt mục tiêu thay thế Koscielny

19:23 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang nhắm đến tài năng trẻ William Saliba của Saint-Etienne như một gương mặt tiềm năng mà đội bóng có thể chiêu mộ vào mùa hè này.

William Saliba là một trong những trung vệ được đánh giá rất cao ở châu Âu mùa giải vừa qua sau những màn trình diễn ở Ligue 1. Ngoài Arsenal thì còn có một đội bóng Anh khác là Manchester United cũng đang chú ý đến tài năng trẻ này.

Mặc dù cầu thủ 18 tuổi mới ký một bản hợp đồng gia hạn với Saint-Etienne hồi tháng 4 vừa qua, tuy nhiên trước sự quan tâm của Pháo thủ thì nhiều khả năng đội bóng nước Pháp có thể để tài năng của mình ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý và có thể 25 triệu Bảng sẽ là con số mà họ mong muốn.

Arsenal eye £25m defender William Saliba, 18, as Laurent Koscielny seeks transfer away from Gunners - Bóng Đá

 Saliba được đánh giá là viên ngọc sáng của bóng đá Pháp thời điểm hiện tại.

Đội chủ sân Emirates đang tích cực tìm kiếm một cái tên có thể được coi là phương án thay thế cho đội trưởng Laurent Koscielny trong tương lai. Ở độ tuổi 33, đội trưởng của Arsenal không còn giữ được phong độ đỉnh cao và mặc dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với Pháo thủ nhưng đã có những nguồn tin cho rằng anh có thể chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu ngay trong hè này.

Đội bóng nước Anh đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ có khoảng 40 triệu Bảng để đi chợ mùa hè này vì không thể hoàn thành mục tiêu có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Ngoài Saliba thì một người Pháp khác đó là trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona cũng được Unai Emery nhắm đến, tuy nhiên cái giá 44 triệu Bảng mà nhà vô địch Tây Ban Nha đưa ra sẽ là trở ngại cho tham vọng sở hữu ngôi sao này của Arsenal.

Nguyễn Trần Kiên | 19:00 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục