Arsenal chốt bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè

20:39 Thứ ba 07/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang tiến gần đến việc công bố cái tên được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc kỹ thuật chính thức của đội bóng.

Và cái tên được Arsenal nhắm đến đó chính là cựu tiền vệ Edu của Pháo thủ. Cựu cầu thủ 40 tuổi hiện đang là điều phối viên của đội tuyển quốc gia Brazil và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng Nam Mỹ sau khi kết thúc Copa America vào tháng 7. Và dựa vào mối quan hệ mật thiết với giám đốc bóng đá đương nhiệm Raul Sanllehi của Arsenal, nhiều khả năng sân Emirates sẽ là điểm đến tiếp theo của Edu.

Huấn luyện viên Unai Emery muốn mang về ít nhất 4 cầu thủ mới vào mùa hè với ưu tiên là một trung vệ và một chân chạy cánh chất lượng. Ba cái tên đang được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm đến là tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace, Scott Fraser của Bournemouth và trung vệ Samuel Umtiti từ Barcelona.

Arsenal to name Edu as new technical director this summer with former midfielder already looking over transfer targets Wilfried Zaha and Samuel Umtiti - Bóng Đá

 Edu gần như chắc chắn sẽ ngồi vào vị trí giám đốc kỹ thuật của Arsenal.

Edu là thành viên của Arsenal trong 4 mùa giải từ năm 2001 tới 2005 trước khi chuyển tới Valencia. Cựu cầu thủ Brazil đã cùng đội chủ sân Emirates giành được 2 chức vô địch Premier League cùng 3 chiếc cúp FA và nổi bật chính là mùa giải bất bại 2003-2004.

Nguyễn Trần Kiên | 19:05 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục