Arsenal chơi lớn, muốn có bộ đôi của Barcelona

21:38 Thứ hai 03/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng đội hình vào mùa hè và mới đây HLV Unai Emery đã bày tỏ nguyện vọng có được hai ngôi sao của Barcelona.

Tờ The Sun đưa tin Arsenal đang nhắm tới trung vệ Samuel Umtiti như một sự thay thế cho đội trưởng Laurent Koscielny sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 9 tới đây. Sau một mùa giải mà đoàn quân của Unai Emery đã phải nhận đến 51 bàn thua ở Premier League thì việc bổ sung một quân bài chất lượng ở hàng thủ sẽ là nhiệm vụ ưu tiên của Pháo thủ vào mùa hè.

Tuy nhiên chắc chắn gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ không để trung vệ người Pháp ra đi với cái giá ít hơn 53 triệu Bảng. Đây có thể được coi là một canh bạc dành cho đội bóng nước Anh, không chỉ ở mức giá mà tiểu sử chấn thương của trung vệ 25 tuổi cũng sẽ là một vấn đề mà ban lãnh đạo đội bóng phải tính đến.

Arsenal eyeing double swoop for £98m-rated La Liga duo - Bóng Đá

 Sau Umtiti thì Malcom là gương mặt tiếp theo mà Arsenal nhắm đến.

Và mới đây thì một gương mặt khác của nhà vô địch Tây Ban Nha cũng đã được Arsenal chú ý đến đó là tiền đạo Malcom. Ngoài nhu cầu bổ sung chiều sâu cho hàng thủ thì việc củng cố sức mạnh cho hàng công cũng sẽ là một mục tiêu thứ yếu nếu đội chủ sân Emirates muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải sau.

Cầu thủ người Brazil chỉ có 16 lần ra sân ở mùa giải vừa qua và dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên Barca cũng sẽ chỉ để tài năng của mình ra đi nếu nhận được đủ 45 triệu Bảng.

Nguyễn Trần Kiên | 20:30 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục