Arsenal chơi bết bát, Jack Wilshere "giơ tay" xin giải quyết vấn đề

09:27 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu thần đồng Arsenal vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi bị kết thúc hợp đồng sớm.

 

Các cầu thủ Arsenal tập luyện

Sau khi gieo lên một vài hy vọng, Arsenal lại đang mang đến nỗi thất vọng, vừa mất điểm trước Leeds United sau khi bị Aston Villa đánh bại với tỷ số 3-0, hiện đang đứng thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Pháo thủ mới chỉ thắng 1 trận duy nhất ở Ngoại hạng Anh trong 5 vòng đấu gần đây, chính là trận thắng trước Manchestet United trên sân Old Trafford. Ngoài tình huống penalty mang về chiến thắng tối thiểu trước Quỷ đỏ, Arsenal không ghi được một bàn thắng nào trong 5 trận đấu đó.

Bình luận viên Piers Morgan, một fan cuồng của Arsenal đã chia sẻ thống kê này với thái độ thể hiện sự nghi vấn. Sau đó, cựu sao Arsenal, Jack Wilshere đã chia sẻ bài đăng cùa Morgan, kèm biểu tượng một cậu bé đang giơ cánh tay của mình lên, ý nói vui rằng anh đang sẵn sàng quay lại giúp đỡ đội bóng cũ.

5 ngôi sao đình đám vẫn đang

 Jack Wilshere đang là cầu thủ tự do.

Wilshere từng được nhìn nhận như một trong những cầu thủ tài năng nhất ở sân Emirates, tuy nhiên sau đó phát triển không như kỳ vọng. Năm 2018, anh phải rời Arsenal, mới đây bị West Ham kết thúc hợp đồng sớm, đến hiện tại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Tiền vệ 28 tuổi được đồn có khả năng đến Mỹ thi đấu. Barcelona đang nhắm đến một số sự lựa chọn giá rẻ, Wilshere được cho có trong nhóm này.

Thanh Vũ | 08:57 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục