Arsenal chiêu mộ Ousmane Dembele: Lợi thế nhờ người cũ?

12:10 Thứ bảy 02/06/2018

TinTheThao.com.vnVề mặt tiền bạc, Arsenal có thể không đấu lại Liverpool hay PSG trong thương vụ này. Nhưng họ có tới hai cái tên có sức nặng trên bàn đàm phán.

Arsenal, Liverpool và PSG đang là những đội bóng lớn ở châu Âu muốn đưa Ousmane Dembele rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Việc Barca có thể chấp nhận thất bại trong thương vụ Dembele, để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid là lý do cốt yếu.

 - Bóng Đá

Arsenal, Liverpool và PSG đang là những đội bóng lớn ở châu Âu muốn đưa Ousmane Dembele rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Liverpool của Jurgen Klopp và PSG của Thomas Tuchel đều là hai cái tên sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt với Arsenal. Barca chi ra từng 105 triệu euro phí ban đầu (có thể lên 145 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của anh cho gã khổng lồ xứ Catalonia) cho Dortmund để chiêu mộ cầu thủ 1 năm trước và chắc chắn họ sẽ không để cầu thủ ra đi với giá rẻ, hay là mượn với phí bèo bọt.

Đó là lý do thương vụ này bây giờ đang hết sức phức tạp. Về mặt tiền bạc, Arsenal có thể không đấu lại Liverpool hay PSG trong thương vụ này. Nhưng họ có tới hai cái tên có sức nặng trên bàn đàm phán.

Cái tên thứ nhất là Sven Mislintat, phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của Arsenal. Sven Mislintat chính là người đã phát hiện và chịu trách nhiệm chính mua về Ousmane Dembele với giá 15 triệu euro từ Rennes vào mùa Hè 2016, để rồi Dortmund bán đi với giá kỷ lục. Cầu thủ, gia đình và người đại diện Dembele cũng có mối quan hệ tốt với Sven Mislintat.

 - Bóng Đá

Sven Mislintat chính là người đã phát hiện và chịu trách nhiệm chính mua về Ousmane Dembele với giá 15 triệu euro từ Rennes vào mùa Hè 2016

Trong khi đó Raul Sanllehi, trưởng bộ phận đối ngoại - phụ trách về các vấn đề quan hệ bóng đá của CLB từng làm việc ở Barcelona tới 4 năm và được xem là nhân tố quan trọng đứng sau các bản hợp đồng bom tấn của Barcelona trong nhiều năm qua như Neymar (qua mặt Real Madrid), Luis Suarez (vượt qua quá trình thương thảo khó khăn với Liverpool), David Villa, Dani Alves,...

Người đàn ông 48 tuổi được mô tả là người có mối quan hệ tốt với cầu thủ, người đại diện và các bên liên quan trong quá trình chuyển nhượng. Raul Sanllehi có tài ăn nói, tạo thiện cảm trong đàm phán và dĩ nhiên, là mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo Barcelona.

 - Bóng Đá

Raul Sanllehi từng làm việc ở Barcelona tới 4 năm và có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo Barcelona.

Lúc này, đã xuất hiện những thông tin cho thấy Arsenal đã bí mật đàm phán với Dembele, Pháo thủ chấp nhận chi 90 triệu euro như phía Barca yêu cầu. Họ cũng có thể mượn cầu thủ 21 tuổi kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Theo tờ Don Balon, HLV mới của Arsenal Unai Emery cũng đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal chiêu mộ ngôi sao Barcelona, Ousmane Dembele bởi với ông, đây sẽ là cầu thủ lí tưởng cho Pháo thủ vào lúc này. Hồi mùa Hè 2017, PSG của Emery cũng đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1997, nhưng bất thành.

Video những màn trình diễn của Dembele mới đây cho tuyển Pháp:

Hồng An | 11:36 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục