Arsenal chiếm lợi thế để có ''hàng hot'' Ajax Amsterdam

22:00 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua để có được sự phục vụ của tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam.

Hakim Ziyech đã có một mùa giải bùng nổ cùng với Ajax Amsterdam khi đã lọt vào đến vòng bán kết của Champions League và cú đúp danh hiệu quốc nội. Sau một mùa giải chói sáng ở Hà Lan, tiền vệ người Morocco nhiều khả năng sẽ ra đi với cái giá khoảng 25 triệu Bảng khi phiên chợ hè mở cửa.

Cầu thủ 26 tuổi đã đóng góp 16 bàn thắng cùng 17 đường chuyền thành bàn trên mọi đấu trường và giúp anh trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu mùa giải vừa qua.

Trong hoàn cảnh tương lai của Mesut Ozil vẫn là một dấu hỏi lớn còn Aaron Ramsey đã chắc chắn ra đi thì Arsenal đang cố gắng tìm được một cái tên có thể giúp họ cải thiện chất lượng đội hình cũng như khả năng thách thức danh hiệu ở mùa giải sau.

Arsenal leading race to sign 26-year-old world-class playmaker - Bóng Đá

 Ziyech nhiều khả năng sẽ muốn chuyển tới London thi đấu cạnh thần tượng của mình là Mesut Ozil.

Ziyech được coi là cái tên hoàn toàn phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Emirates và mức giá để mang anh về London cũng là vô cùng hợp lý với nguồn ngân sách chuyển nhượng có hạn của Pháo thủ.

Tài năng của Ajax được đánh giá có lối chơi vô cùng đa dạng với khả năng xử lý bóng tốt và có thể tung ra những đường kiến tạo vô cùng chất lượng có thể đặt đồng đội vào những cơ hội ăn bàn mười mươi. Cách đây vài ngày Ziyech cũng đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới nước Anh thi đấu khi tiết lộ thần tượng của mình chính là Mesut Ozil.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục