Arsenal chia tay tiền đạo 23 tuổi trong tháng Giêng

18:58 Thứ ba 18/10/2016 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, tiền đạo Arsenal, Yaya Sanogo sẽ chia tay Emirates ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

yaya-sanogo-arsenal-champions-league-2014_qzpi9jarwyss1fxgz6b96b1wp

Arsenal sẽ để Sanogo ra đi. Ảnh: Internet.

Yaya Sanogo năm nay 23 tuổi, từng được kì vọng là một Thierry Henry mới của Arsenal. Nhưng thay vì trở thành 'Đứa con của thần gió' phiên bản mới, Sanogo lại bị châm biếm là 'chân gỗ', rồi Sa-nogoal.

Sanogo đã trải qua khoảng thời gian cho mượn ở Crystal Palace, Ajax và Charlton nhưng đều không thể tạo được dấu ấn.

Mùa này, Sanogo vẫn chưa có một trận đấu nào cho các Pháo thủ. Dù sao, anh vẫn được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ ở châu Âu.

Saint-Etienne đã để mắt đến Sanogo, và rất có thể họ sẽ đạt được thỏa thuận với Arsenal trong thương vụ này. Môi trường Ligue 1 có lẽ sẽ vừa tầm với tiền đạo này hơn.

Trong một cuộc thăm dò trên Dailystar, có đến hơn 80% người hâm mộ Arsenal đánh giá thấp Yaya Sanogo và ngỏ ý mong muốn huấn luyện viên Arsene Wenger mau chóng loại tiền đạo người Pháp gốc Bờ Biển Ngà.

Bên cạnh việc để Sanogo ra đi, Arsenal cũng đang dự tính chiêu mộ thêm trung phong. Cái tên được HLV Wenger quan tâm lúc này là Mauro Icardi, người đang phải chịu bão chỉ trích ở Inter Milan.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:04 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục