Arsenal chia nửa buồn vui vì Grand Slam thứ 18 của Roger Federer

01:14 Thứ hai 30/01/2017

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka đã chia sẻ một video trên mạng xã hội Instagram sau khi người đồng hương Roger Federer giành Grand Slam thứ 18 tại Australian Open 2017.

 - Bóng Đá

 Shkodran Mustafi phấn khích khi chứng kiến Roger Federer giành Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp.

Tuyển thủ Thụy Sĩ Granit Xhaka chia sẻ một video về trạng thái cảm xúc của các đồng đội tại Arsenal sau khi người đồng hương Roger Federer đánh bại Rafael Nadal ở trận chung kết Australian Open 2017.

Theo đó trong một phòng tập thể lực tại trung tâm huấn luyện London Colney, các cầu thủ như Mesut Oezil, Shkodran Mustafi và Alex Oxlade-Chamberlain đã nhảy múa ăn mừng khi Federer giành được Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp.

Ngược lại những cầu thủ người Tây Ban Nha lại thể hiện sự thất vọng khi chứng kiến đồng hương Rafael Nadal thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường. Lucas Perez, Nacho Monreal và Hector Bellerin coi TV một cách khá im lặng trái ngược với sự phấn khích của một số đồng đội.

 - Bóng Đá

  Lucas Perez im lặng hướng lên màn hình TV sau khi Rafael Nadal thất bại trong trận chung kết.

Phấn khích với thành công của ngôi sao đồng hương Xhaka viết: "Một trận đấu quá hay! Nhà vua đã trở lại, một và chỉ một Roger Federer #huyềnthoại."

Roger Federer đã có một hành trình tuyệt vời ở Australian Open năm nay khi đánh bại một loạt tên tuổi lớn như Tomas Berdych, Kei Nishikori và Stan Wawrinka. Và trong trận chung kết gặp lại 'kình địch' Rafael Nadal, cả hai đã cho khán giả thấy một trận banh tuyệt vời và thắng lợi cuối cùng thuộc về FedEx.

Trong trạng thái xúc động sau khi đăng quang Federer chia sẻ: "Tôi phải chúc mừng Rafa vì sự trở lại tuyệt vời. Cách đây 4 hay năm tháng tưởng chừng như không thể tiếp tục nhưng giờ thì hãy nhìn vào chúng tôi."

"Tennis là môn thể thao khó khăn, nó không có kết quả hòa - nhưng nếu có, tôi sẻ rất vui nếu chia sẻ nó với Rafa."

"Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ cho tôi có thể trở lại đây vào một đêm như thế này."

Sao Arsenal phấn khích sau chức vô địch Australian Open 2017 của Roger Federer:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:45 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục