"Arsenal chỉ là CLB tầm trung ở Premier League"

19:59 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Arsenal không đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

 

Một buổi tập của Arsenal

Được đầu tư không ít trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, thế nhưng tới thời điểm này, Arsenal đang gây thất vọng không hề nhỏ. Theo đó, Pháo thủ thành London tiếp tục thể hiện phong độ thất thường, và đang đứng tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.

Sau 9 trận đã đấu, đội chủ sân Emirates chỉ mới giành được 13 điểm. Rõ ràng, đó là thành tích khá kém cỏi, bất chấp trong đội hình của họ sở hữu nhiều ngôi sao lớn như Willian, Thomas Partey hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Paul Merson: Arsenal are a mid-table Premier League - Bóng Đá

 Arsenal chỉ là đội bóng tầm trung.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Paul Merson nhận định trên Sky Sports rằng: "Aubameyang hoàn toàn chẳng mang lại được gì cho đội bóng vào lúc này. Cậu ấy chơi ở vị trí trung tâm và không còn cho thấy sự hiệu quả như trước đây.

Bạn theo dõi họ thi đấu và nghĩ rằng, họ là chỉ một đội bóng tầm trung ở Premier League. Nhìn lại chiến thắng trước Man United, có thể thấy đó không có vẻ gì là quá tuyệt vời. Điểm mạnh nhất của Arsenal là gì?

Họ không hề chiếm ưu thế ở phía sau. Thomas Partey là một cầu thủ giỏi và cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt khi trở lại. Nhưng ở tuyến trên, họ không hề luân chuyển bóng ra phía ngoài cho các tiền đạo cánh.

Aubameyang chơi dâng cao và không thể chạm vào bóng. Những pha chạy chỗ không bóng của cậu ấy cũng khá tệ."

Tiểu Lam | 19:01 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục