Arsenal chi đậm vì cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bundesliga

10:22 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery vẫn đang tìm kiếm những cái tên ưng ý nhất để đưa về Emirates trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác định hàng thủ và tiền vệ là những vị trí Arsenal cần cải thiện nhất để cạnh tranh các danh hiệu trong mùa 2018/19.

Theo nguồn tin thân cận của Bayern Munich, HLV Emery đã để mắt đến tiền vệ người Pháp, Corentin Tolisso. Số tiền Arsenal sẽ dự chi lên đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, Hùm xám sẽ không để tiền vệ trụ cột của mình ra đi dễ dàng.

Arsenal chi đậm vì cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bundesliga - Bóng Đá

 HLV Emery vẫn đang nỗ lực tái thiết Arsenal.

Năm ngoái, Bayern đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng tại Bundesliga để đưa Tolisso từ Lyon đến Allianz Arena với giá 41.5 triệu euro, có thể lên đến 50 triệu euro nếu cộng thêm các điều khoản phụ.

Mùa vừa qua, giữa dàn sao Bayern, Tolisso vẫn có được màn trình diễn chói sáng. Sau 40 trận, anh ghi được 10 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo và dễ dàng góp mặt trong đội hình tuyển Pháp dự World Cup.

Arsenal cần một tiền vệ đẳng cấp như Tolisso, bởi hàng tiền vệ của họ vẫn còn yếu và thiếu sau khi Santi Cazorla đã ra đi, Jack Wilshere dính chấn thương, Aaron Ramsey và Granit Xhaka chưa rõ tương lai, còn Mohamed Elneny tài năng chưa đủ.

Lí do Arsenal hỏi mua Corentin Tolisso:

Minh Tuấn | 08:12 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục