'Arsenal chỉ có 50% cơ hội vào bán kết'

20:11 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCó lợi thế rất lớn trong trận lượt đi, nhưng với HLV trưởng của Arsenal, ông Unai Emery, cơ hội vào bán kết của Pháo thủ thành London chẳng hơn Napoli là bao.

Trong trận tứ kết lượt đi Europa League, những bàn thắng của Aaron Ramsey và pha đá phản lưới của Kalidou Koulibaly đã mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Đây là lợi thế không hề nhỏ khi đội chủ sân Emirates đã ngăn không cho Napoli có được bàn thắng trên sân khách.

Mặc dù vậy, với HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery tin rằng cơ hội lọt vào vòng bán kết của đội bóng này chẳng lớn hơn đại diện từ nước Ý là bao.

 - Bóng Đá

 Emery nghĩ Arsenal chỉ có 50% cơ hội đi tiếp.

"Được chơi trận lượt đi trên sân nhà và chúng tôi đã giành chiến thắng. Đó được xem là điều hết sức bình thường, bởi chúng tôi có lợi thế sân nhà."

"Nhưng khi đến làm khách trên sân của Napoli, tôi nghĩ rằng họ có thể đánh bại bất kỳ ai, họ là một đội rất mạnh trên sân nhà của mình. Cơ hội đi tiếp của Arsenal chỉ là 50/50, tuy vậy chúng tôi đến đây với tâm lý và mục tiêu đều là giành chiến thắng."

Arsenal đang có thành tích khá tệ trên sân khách, 10 trận rất gần nhất ở Premier League họ chỉ thắng được 2. Trong khi tại sân chơi Europa League, Pháo thủ còn thua cả BATE Borisov lẫn Rennes khi hành quân xa nhà.

Vương Ngọc | 19:20 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục