Arsenal chi 14 triệu, chốt hạ gây sốc tương lai của 'bệnh binh'

07:28 Thứ bảy 20/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa đưa ra quyết định tương đối bất ngờ về tương lai của một ngôi sao.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Arsenal. Vừa qua, The Gunner vừa nhận thất bại 0-3 trên sân của Manchester City. Chưa dừng lại ở đó, HLV Mikel Arteta còn nhận tin dữ khi David Luiz dính thẻ đỏ, cùng với đó là chấn thương của Granit Xhaka.

Ngoài ra, Pablo Mari cũng là cái tên sớm phải rời sân vì vấn đề ở mắt cá chân. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha được xác nhận sẽ ngồi ngoài đến khi mùa giải khép lại. Đây là tổn thất lớn dành cho CLB Bắc London, nhất là khi Pháo thủ không còn quá nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự.

Những Rob Holding hay Calum Chambers không duy trì được sự ổn định. Trong khi đó, David Luiz đang cho thấy dấu hiệu sắp chia tay sân Emirates. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo Arsenal đành phải ra tay để giải quyết tình hình, đồng thời chốt hạ nhanh chóng một thương vụ.

Arsenal complete £14m deal to sign Pablo Mari permanently - Bóng Đá

 Mari sẽ ở lại với sân Emirates. 

Nguồn tin từ Coluna Do Fla cho biết, The Gunner chuẩn bị hoàn tất việc mua đứt Pablo Mari từ Flamengo. Theo đó, đại diện của Ngoại Hạng Anh phải trả cho đối tác số tiền 14 triệu bảng, bất chấp việc trung vệ 26 tuổi sẽ không đóng góp được nhiều do chấn thương.

Bên cạnh cựu sao Manchester City, Cedric Soares cũng là nhân tố khác được Pháo thủ mượn về. Tuy vậy, Arsenal vẫn chưa ra đề nghị cụ thể nào với Southampton về trường hợp này. 

Mikel Arteta phát biểu về David Luiz: 

 
Giang Nam | 06:30 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục