"Arsenal cần Wenger trở lại"

10:04 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Charlie Nicholas tin rằng chỉ những người như Arsene Wenger mới có thể giúp Arsenal vượt qua khủng hoảng vào thời điểm hiện tại.

Trong loạt trận vòng 12 Premier League diễn ra vào cuối tuần trước, Arsenal tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng sau thất bại 0-2 trước Leicester. Thất bại này đã khiến Arsenal đang dần bị Top 4 bỏ xa, khi khoảng cách bây giờ đã lên tới 8 điểm.

Dường như những nỗ lực "chế biến" một siêu đội hình để giúp Arsenal có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch của Emery đã xảy ra những "sai lầm" không thể cứu chữa. Tuy nhiên bất ngờ ở đây, khi lãnh đạo Arsenal vẫn tin tưởng 100% vào Emery và sẽ không có một thông báo sa thải nào cho đến hết mùa giải.

Chia sẻ trên Metro, Nicholas cho rằng việc giữ Emery là một động thái có thể không sai của Arsenal, nhưng đội bóng này cần phải có thêm những người kinh nghiệm như Wenger thì mới mong thoát được khủng hoảng:

 Kinh nghiệm của Arsene Wenger là điều Arsenal rất cần vào thời điểm này.

“Tôi đã từng gợi ý về việc đưa Wenger trở lại. Arsenal có thể bổ nhiệm ông ấy vào ban lãnh đạo hoặc vai trò Giám đốc kỹ thuật. Tại sao lại để ông ấy đàm phán với Bayern Munich và lan truyền thông tin đó trên TV khi bạn hoàn toàn có thể đưa ông ấy trở lại đội bóng?"

"Ông ấy có được sự hiểu biết về Arsenal, và có thể phối hợp với một HLV kinh nghiệm để đưa mọi thứ đi đúng quỹ đạo. Ông ấy cũng có thể giúp đội bóng cải thiện về khoản đưa ra quyết định."

"Wenger có thể không giải quyết được những vấn đề của ông ấy, nhưng ông ấy có thể giúp Emery về nhiều mặt. Liệu Edu có phải người đưa ra những quyết định chuyển nhượng ở Arsenal? Ông ấy có liên hệ nhiều với Emery hay không? Tôi tin là Wenger làm tốt hơn thế”. 

Emery xác nhận Aubameyang là đội trưởng của Arsenal:

Kỳ Anh | 09:25 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục