'Arsenal cần trao bằng đội trưởng và giữ Ramsey'

19:12 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnJack Wilshere tin rằng Arsenal cần trao lại băng đội trưởng cho Aaron Ramsey, nếu như họ không muốn mất đi cầu thủ rất quan trọng này.

Tương lai của Aaron Ramsey vào thời điểm này vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn, khi tiền vệ người Xứ Wales đã có những động thái muốn ra đi khi cẩm thấy không còn được coi trọng tại Arsenal. Đó là chưa kể rất nhiều đội bóng như Everton, Milan, Liverpool,... cũng đã rục rịch muốn chiêu mộ cầu thủ này.

'Muốn giữ Ramsey, trao băng đội trưởng đi Arsenal' - Bóng Đá

 Jack Wilshere tin rằng Aaron Ramsey có đủ mọi tố chất để trở thành đội trưởng của Arsenal.

Trong khi đó về phía Arsenal, họ vẫn đang tỏ ra rất bình thản trước những động thái trên, khi chưa có dấu hiệu vội vàng muốn gia hạn hợp đồng với Ramsey. Nói về những gì đang xảy ra, tiền vệ Jack Wilshere sẽ mắc sai lầm rất lớn nếu để mất đi một cầu thủ quan trọng như Ramsey:

"Cậu ấy lớn lên với mục tiêu trở thành một cầu thủ vĩ đại của Arsenal. Chúng ta đều biết cậu ấy có thể làm được những gì cho đội bóng này. Với tôi, cậu ấy chính là đội trưởng tương lai của đội bóng. Cậu ấy rất yêu đội bóng này."

"Rất khó để nói về những gì đang xảy ra vì tôi không còn ở Arsenal, nhưng điều tôi biết chắc đó là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu là tôi, tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại."

Video tài năng của Aaron Ramsey:

Kỳ Anh | 18:25 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục