"Arsenal cần tống khứ 3 cầu thủ đó"

17:47 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Charlie Nicholas đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

 

Mustafi nói về tình hình của Ozil

Những năm gần đây, hàng thủ luôn là điểm yếu khiến thành tích của Arsenal ngày càng đi xuống. Mùa giải vừa qua, một lần nữa Pháo thủ phải trả giá cho những màn trình diễn yếu kém ở tuyến ba khi họ về đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League. Cần biết, đội chủ sân Emirates để thủng lưới đến 48 bàn - tệ thứ hai so với các đội góp mặt trong nửa trên bảng xếp bảng.

Chắc chắn, mùa giải tới sẽ là một hình ảnh khác của hàng phòng ngự Arsenal, khi họ chuẩn bị đón một trung vệ chất lượng là William Saliba. Song, dường như bấy nhiêu là chưa đủ. Bởi theo quan điểm của huyền thoại Charlie Nicholas, Pháo thủ cần phải thanh lọc lại khu vực này.

Charlie nicholas urged arsenal to sell mustafi, ozil and sokratis - Bóng Đá

 Arteta sẽ hành động ra sao?

Phát biểu trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Arsenal cho hay:

"Đây là một thử thách khó khăn dành cho Mikel Arteta, nhưng tôi nghĩ Arsenal đã nhận ra rằng họ phải tất tay và thanh lọc lại hàng phòng ngự. Nếu làm điều đó, Arsenal sẽ bắt đầu có được vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng."

"Một số cầu thủ cần phải rời khỏi Emirates, Mesut Ozil, Sokratis, Shkodran Mustafi - những cầu thủ này cần phải rời đi, và Arsenal cần làm mới mọi thứ."

"Hàng phòng ngự là chìa khóa để tái thiết đội hình, và họ cũng đã xây dựng lại đội trong bảy, tám năm qua. Còn giai đoạn này là đặc biệt khủng khiếp đối với người hâm mộ Arsenal. Nhưng tôi nghĩ, Arteta biết con đường đúng đắn để đi."

Huỳnh Phong | 17:17 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục