Arsenal cần mua 5 cái tên mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

18:22 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ có một phiên chợ hè bận rộn theo như những chia sẻ của phóng viên David Ornstein.

Nhà báo thể thao David Ornstein đã có những tiết lộ cho người hâm mộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates trong mùa hè. Và anh này cho rằng Unai Emery sẽ có thể mang về London 5 gương mặt mới trong phiên chợ hè.

Pháo thủ dưới bàn tay của Unai Emery đang thi đấu khá ổn định ở mùa giải hiện tại, trái ngược hoàn toàn so với những suy đoán về một sự sụp đổ sau khi kết thúc triều đại của Arsene Wenger.

Tuy nhiên có thể thấy rằng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn cần phải bổ sung lực lượng cho Arsenal nếu muốn hướng đến những mục tiêu lớn hơn cho mùa giải sau, cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

David Ornstein tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal - Bóng Đá

 Unai Emery đang làm khá tốt ở Arsenal.

Nhà báo Ornstein cho rằng đội chủ sân Emirates có thể chiêu mộ ít nhất 5 tân binh trong mùa hè tới trên một chương trình bình luận của Sky Sport:

’Họ chắc chắn vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ con thoi để thay thế cho Aaron Ramsey. Đội bóng cũng đang rất quyết tâm để có thể mang về một cầu thủ chạy cánh mới. Và có thể là cả một hậu vệ cánh nhằm chia sẻ gánh nặng cho Hector Bellerin’’.

‘’Arsenal cũng có thể đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái mới. Đội bóng sẽ có một khối lượng công việc lớn cần làm vào mùa hè tới. Chưa kể họ cũng sẽ phải tìm được một phương án thay thế cho Petr Cech’’.

Nguyễn Trần Kiên | 17:05 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục