''Arsenal cách xa Man City và Liverpool cả triệu dặm''

09:55 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của Arsenal chưa tin rằng đội bóng cũ đã đủ khả năng tham gia cuộc đua vô địch tại Premier League 2019/20.

Cuộc đua đến danh hiệu Premier League 2018/19 đã chứng kiến sự vợt trội của Manchester City và Liverpool so với phần còn lại của giải đấu. Sang đến mùa giải 2019/20, rất nhiều chuyên gia và NHM vẫn tin rằng chiếc cúp bạc sẽ chỉ là ‘’chuyện riêng’’ của 2 thế lực này, bất chấp việc những đại diện khác trong nhóm ‘’Big Six’’ như Arsenal, Tottenham Hotspur hay Manchester United đã có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Cựu tiền vệ của Arsenal, Ray Parlour có vẻ như cũng có cùng suy nghĩ này. Anh cho rằng Arsenal chưa đủ chất lượng để thách thức những ứng viên như Liverpool và Man City trong cuộc đua ở Premier League.

“Tôi có nghe một vài chương trình nói rằng chúng tôi [Arsenal] có thể thách thức các danh hiệu, nhưng lúc này Arsenal cách xa Man City và Liverpool cả triệu dặm – tôi xin nói trung thực là như thế. Có bao nhiêu cầu thủ Arsenal đủ khả năng đứng vào đội hình Liverpool?’’, Parlour nói với talkSPORT.

Parlour: 'Arsenal are a million miles away from Man City and Liverpool at the moment' - Bóng Đá

Huyền thoại Ray Parlour tin rằng Arsenal chưa đủ khả năng thách thức các đối thủ Manchester City và Liverpool.

Cũng theo cựu danh thủ 46 tuổi, vơi khoảng cách về trình độ hiện có, Pháo thủ tốt nhất nên tập trung vào mục tiêu top 4 để trở lại đấu trường Champions League:

‘’Điều quan trọng nhất là trở lại Champions League. Có thể họ có thể tiến xa hơn một chút, nhưng nếu họ có được vị trí thứ tư ở mùa giải này, tôi sẽ rất vui mừng. Tuy nhiên, xin nhắc lại, họ đang bị bỏ lại xa bởi Manchester City và Liverpool.’’

Nhận định của Ray Parlour sẽ sớm có cơ hội được kiểm chứng khi trận cầu tâm điểm của vòng 3 Premier League sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30, thứ Bảy ngày 24/08 (giờ Việt Nam).

Xem những bàn thắng đẹp nhất trên sân tập của Arsenal mùa 2018/19:

Ngọc Bách | 09:06 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục