Arsenal cách mạng rầm rộ, lộ 6 'vật tế thần' cho công cuộc phục hưng

21:17 Thứ tư 22/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnDanh tính 6 ngôi sao Pháo Thủ lọt vào "danh sách đen" đã được hé mở.

Aubameyang nói về tương lai tại Arsenal 

2019/20 là 1 chiến dịch đáng quên với Arsenal. Hoạt động rầm rộ trên TTCN trước mùa giải, nhưng phần lớn các tân binh Pháo Thủ mang về lại không đáp ứng kỳ vọng. 

Các kết quả thất vọng khiến HLV Unai Emery phải sớm chấm dứt triều đại ngắn ngủi. Freddie Ljungberg tiếp quản băng ghế chỉ đạo trong vai trò tạm quyền nhưng không thể giúp đội nhà khởi sắc.

Sau khi HLV Mikel Arteta nắm quyền, những tín hiệu tích cực xuất hiện, nhưng đội chủ sân Emirates vẫn chưa duy trì được sự ổn định. Arsenal bị loại khỏi Europa League và chỉ xếp thứ 9 tại Premier League trước khi giải đấu tạm hoãn.

Arsenal Plan to Sell Up to 6 Top Stars - Bóng Đá

 Arteta được chờ đợi sẽ phục hưng Pháo Thủ.

Theo thông tin từ Bleacher Report, đại diện Bắc London đang lên kế hoạch thay máu lực lượng triệt để, với 6 ngôi sao đội một có thể bị đẩy đi.

Đầu tiên là thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang. Bất chấp là cây săn bàn chủ lực, hợp đồng của tiền đạo Gabon tại Emirates sẽ đáo hạn vào năm sau và các cuộc thương thảo gia hạn vẫn bế tắc. 

Ngoài Aubameyang, 5 gương mặt khác nằm trong "danh sách đen" là Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi, Shkodran Mustafi, Mesut Ozil và Ainsley Maitland-Niles. Henrikh Mkhitaryan cũng nhiều khả năng tiếp tục bị đem cho mượn.

Ryan Fraser của Bournemouth, Layvin Kurzawa của Paris Saint-Germain và  Luka Jovic của Real Madrid được xác định là những mục tiêu trong công cuộc tái thiết của HLV Mikel Arteta. 

Phụng Sồ | 20:47 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục