Arsenal “bủn xỉn”, lần thứ 2 bị Atletico từ chối bán Thomas Partey

14:51 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vn2 lời đề nghị của Pháo thủ cho tiền vệ người Ghana đều bị Atletico Madrid từ chối.

Nếu phải kể tên những tiền vệ hay nhất La Liga hiện tại, Thomas Partey xứng đáng xuất hiện trong danh sách này. Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid cho thấy khả năng của bản thân qua từng trận đấu, và luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Trong giai đoạn tái thiết sắp tới, HLV Mikel Arteta xem Partey là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ. Anh được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Tuy nhiên ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ rất hạn chế vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Arsenal bị từ chối vụ Partey - Bóng Đá

 Atletico 2 lần từ chối Arsenal.

The The Guardian, Atletico Madrid vẫn đang giữ vững lập trường. Họ sẽ không để Partey ra đi trừ khi đối tác kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 45,5 triệu bảng của cầu thủ này. Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên với số tiền 22,8 triệu bảng đã bị từ chối. Lần trở lại mới đây, Pháo thủ đưa ra con số tương tự, kèm theo tiền vệ Matteo Guendouzi, thế nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ Atletico.

Ngân sách chuyển nhượng của Arsenal chỉ tăng lên nếu họ có thể giành được tấm vé tham dự cúp châu Âu. Cơ hội cuối cùng của Pháo thủ chính là trận chung kết FA Cup. Nếu đánh bại Chelsea, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ góp mặt Europa League vào mùa tới.

Arsenal ra mắt áo đấu mới

 
Endo | 13:53 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục