Arsenal bị chỉ trích vì chấn thương của Ramsey

08:18 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đã bị huấn luyện viên trưởng Chris Coleman chỉ trích nặng nề vì chấn thương của tiền vệ trụ cột, Aaron Ramsey.

Arsenal-v-Liverpool-Premier-League

 Ramsey đã nghỉ hơn 6 tuần. Ảnh: Internet.

Cho tới lúc này, tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Anh gặp chấn thương trong trận khai mạc Premier League gặp Liverpool, và được dự đoán phải nghỉ 3-4 tuần. Nhưng cho đến lúc này, chấn thương gân kheo của Ramsey vẫn chưa hồi phục.

Và thậm chí cho tới lúc này, anh còn nghỉ loạt trận tiếp theo của các ĐTQG vì chấn thương. Một mất mát lớn cho Xứ Wales, khi họ phải gặp Áo và Georgia ở loạt trận sắp tới.

"Tôi đã được thông báo rằng ban đầu cậu ấy (Ramsey) chỉ nghỉ 3 tuần," HLV Coleman bực tức nói với báo chí. "Nhưng bây giờ đã là 6 tuần. Tôi không biết tại sao."

"Tôi được thông báo từ Sean (HLV thể lực của ĐTQG Wales), người đã liên lạc với Arsenal, rằng cậu ấy tiếp tục gặp vấn đề trong lúc tập luyện. Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác khi nào cậu ấy có thể trở lại. Arsenal phải tự hỏi chính mình về việc đã đối xử với cậu ấy như thế nào. Tôi không biết họ đã làm gì với cậu ấy."

Ramsey đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐTQG Xứ Wales (cùng với Gareth Bale), trên con đường tiếp tục tạo nên lịch sử, là lọt vào vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:02 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục