Arsenal bất ngờ quan tâm "truyền nhân" của huyền thoại Spurs

13:52 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt cầu thủ trẻ trong chợ Đông.

Joey Dawson đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Scunthorpe United ra sân ở một trận đấu chính thức. Anh góp mặt trong 26 phút cuối trận khi Scunthorpe đối đầu Derby Country tại League Cup.

Đặc biệt, chú của Dawson chính là huyền thoại của đội tuyển Anh và Tottenham, Michael Dawson. Dù vậy, anh chơi ở tuyến giữa chứ không phải hậu vệ như Michael. Paul Hurst, HLV trưởng của Scunthorpe đánh giá rất cao Dawson vì ông nhìn thấy tiềm năng to lớn trong tiền vệ này.

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ Arsenal đang chuẩn bị đưa ra một động thái chuyển nhượng cho tài năng 16 tuổi. Điều này ắt hẳn làm không ít người hâm mộ bất ngờ, vì rõ ràng họ còn chưa bao giờ nghe đến cái tên Joey Dawson. Nhưng nhìn vào chính sách hiện tại mà Pháo thủ đang áp dụng, thì Dawson lại rất phù hợp với đội chủ sân Emirates.

arsenal joey dawson - Bóng Đá

 Joey Dawson.

HLV Unai Emery rất chú trọng đến việc phát triển các tài năng trẻ ở mùa giải này, lần lượt những Joe Willock, Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli đều đã được trao cơ hội ra sân và tỏa sáng. Dĩ nhiên, nếu chuyển đến Emirates, điều đầu tiên Dawson phải đối mặt là thách thức.

Đã có không ít "sao mai" phải ngậm ngùi rời khỏi Arsenal trong mùa hè vừa qua, vì đơn giản, năng lực của họ không đáp ứng được với yêu cầu tại câu lạc bộ. Dù vậy, gia nhập Arsenal đã là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Dawson, không có gì tốt hơn việc anh nắm bắt cơ hội này và chứng tỏ bản thân tại Emirates.

Emery nói về Guendouzi:

Huỳnh Phong | 12:10 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục