Arsenal bắt đầu đàm phán giữ chân Chamberlain

16:06 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnAlex Oxlade-Chamberlain, ngôi sao người Anh đang lên của Arsenal, sắp được ban lãnh đạo câu lạc bộ đề nghị một bản hợp đồng mới, cùng mức lương tăng vọt.

Alex Oxlade-Chamberlain, 23 tuổi, chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè 2018. Tương lai của anh đã nhiều lần được đặt dấu hỏi, khi cả Chelsea, Liverpool và Manchester United đều nhập cuộc.

01h45 ngày 17/05, Arsenal vs Sunderland: Còn nước còn tát - Bóng Đá

 

Xuất hiện nhiều thông tin trái chiều về tương lai của cầu thủ này, trong đó Liverpool là câu lạc bộ sốt sắng nhất. Tuy nhiên Arsenal không dễ gì để cầu thủ đang chơi lên chân đến câu lạc bộ kình địch.

Nhà báo James Olley khẳng định, ban lãnh đạo Arsenal đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của Chamberlain về hợp đồng mới. Đội chủ sân Emirates sẽ nâng lương cho Chamberlain lên 100.000 bảng/tuần (so với 65.000 bảng/tuần hiện tại) trong bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Trước đó, 'Giáo sư' từng lo ngại sự ra đi của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sẽ khiến Arsenal tổn thất nghiêm trọng. Chamberlain gây ấn tượng trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải năm nay, khi được xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh (wing-backs) trong sơ đồ ba hậu vệ.

Arsenal mua Chamberlain về từ Southampton vào mùa Hè năm 2011 với giá 12 triệu bảng (có thể lên tới 16 triệu bảng vì điều khoản phụ), khi cầu thủ này chưa được 18 tuổi. Anh đang được đánh giá là một trong những cầu thủ Anh quốc tài năng nhất tại Arsenal.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:39 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục